Được tạo bởi Blogger.

Địa điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 1

Thời điểm tháng 1 có lẻ rất ít người nghĩ đến những chuyến du lịch đa phần là những chuyến trở về quê hương trong dịp tết.Ngoài việc tìm đặt vé máy bay tết 2016 trong năm nay nhiều người vẫn không quên dành cho mình một chuyến du lịch cuối năm trước khi mùa xuân về.

Có lẻ những địa điểm dưới đây sẽ hấp dẫn đối với những người đam mê du lịch.Sa Pa, Đà Lạt, Đông Nam Bộ, Hang Rái hay làng hoa Tân Quy Đông là những điểm đến lý tưởng cho bạn khám phá vẻ đẹp của đất nước đang rộn ràng đón xuân.

Sa Pa - điểm đến cho các cặp đôi

Sa Pa từ lâu đã thu hút du khách trong và ngoài nước bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Những ngày đầu năm, du khách sẽ được thưởng ngoạn những bông hoa anh đào nở rộ ở thị trấn. Tháng 1, nơi đây có thể coi là một trong những điểm hẹn lý tưởng cho những cặp đôi đang yêu, địa điểm hưởng tuần trang mật cho những cặp vợ chồng mới cưới.

Trong tháng 1, Sa Pa sẽ khánh thành cáp treo có độ cao chênh lệch nhất thế giới. Đây là hệ thống cáp treo cao nhất, dài nhất và phức tạp nhất thế giới. Với tốc độ vận hành là 8 m/s, du khách có thể rút ngắn thời gian chinh phục đỉnh Fansipan, chỉ còn 15 phút, ngắm quang cảnh tuyệt vời của thị trấn xinh đẹp nằm ẩn giữa muôn trùng núi non. 

Để đến được Sa Pa từ các tỉnh thành xa xôi bạn nên lưu ý có thể mua vé máy bay đi Hà Nội sau đó di chuyển bằng xe đò lên Sapa để có một hành trình nhanh nhất.

5 địa điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 1

Đà Lạt rực sắc hoa mai anh đào

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt luôn kiêu hãnh khoe sắc ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nếu tháng 11 bạn đến đây vì sắc vàng rực rỡ của dã quỳ, tháng 12 vì màu trắng tinh khôi thuần khiết của những đồi cải trắng bạt ngàn thì trong tháng 1, Đà Lạt lại thu hút, làm xao xuyến biết bao trái tim những người yêu hoa, những du khách thích khám phá bởi sắc hồng dịu dàng của những khóm mai anh đào phố núi.

Không còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo bộ dọc theo những con đường từ Đà Lạt đến Cầu Đất trong không khí trong lành, mát mẻ, thả hồn ngắm những hàng hoa anh đào nở nhuộm hồng đẹp như một bức tranh vẽ.

Bạn sẽ cảm nhận được không khí nhộn nhịp, tấp nập chuẩn bị đón Tết của người dân nơi đây, chiêm ngưỡng những đồi chè xanh bát ngát, chạy dài tít tắp, cảm nhận cái lạnh tê buốt vào những buổi sớm mai và mùi sữa đậu nành thơm ngon nóng hổi trên phố Tăng Bạt Hổ. Thung lũng Tình Yêu, hồ Xuân Hương, dinh Bảo Đại... là những điểm đến tưởng chừng như đã quá quen thuộc nhưng vẫn thu hút không ít khách du lịch phương xa. 

5 địa điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 1
 
Chia sẻ
Kết thúc một mùa hoa dã quỳ, hướng dương, Đà Lạt đón khách bằng một đợt hoa mới: mai anh đào. Bạn có thể tham khảo vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt đối với những du khách ở Hà Nội muốn đến Đà Lạt trong tháng 1 này.
Title : Địa điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 1
Description : Thời điểm tháng 1 có lẻ rất ít người nghĩ đến những chuyến du lịch đa phần là những chuyến trở về quê hương trong dịp tết.Ngoài việc tìm  đ...

0 Response to " Địa điểm du lịch tuyệt vời trong tháng 1"

Đăng nhận xét