Được tạo bởi Blogger.

Vé máy bay tết 2015 giá rẻ tại đại lý vé máy bay VTC

Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nhu cầu đi lại của người dân lại tăng, nên càng gần những ngày này thì vé tàu xe, vé máy bay Tết luôn trong tình trạng khan hiếm cháy vé.

Với mỗi người dân Việt thì dịp Tết là 1 trong những dịp lễ quan trọng nhất năm, từ xa xưa mỗi dịp Tết đến thì dù ở xa nhà cách mấy, cũng cố gắng về đoàn tụ cùng gia đình, xum vầy bên nhau chung vui trong ngày Tết cổ truyền.

Đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao. Thay vì ngồi tàu, xe tốn mất 2-3 ngày nghỉ, thì nay người dân có thể dễ dàng để sử dụng dịch vụ hàng không một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Giờ đây chỉ với 2h bay bạn đã có mặt tại Hà Nội, Phú Quốc, Huế, Hải Phòng,Vinh, Thanh Hóa, Phú Yên, Quảng Bình, Điện Biên, Chu Lai,Tam Kỳ, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt, Côn Đảo, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Hới tất cả các điểm trong nước chỉ với vài giờ bay, sự tiện lợi mà không phương tiện nào có được. 

Hiện tại thì các hãng hàng không đã  mở bán vé máy bay tết 2015.

Để đặt vé Tết tại phòng vé VTC, vui lòng cung cấp những thông tin cần thiết sau:

1. Danh sách họ tên khách hàng2. Hành trình đi3. Ngày đi, ngày về ( nếu có ), giờ khởi hành tốt nhất4. Số điện thoại liên hệ5. Địa chỉ6. Hãng hàng không quý khách muốn đi
Hoặc Quý khách hàng có thể gọi tới 0839918420 - 0925320320 để gửi thông tin. Nhân viên của VTC sẽ tư vấn và giúp bạn hoàn tất đặt chỗ một cách nhanh chóng.

Quý khách nên lưu ý vé ngay khi mở bán sẽ được đặt chỗ rất nhanh, vì để càng lâu giá vé sẽ đắt hơn và việc mua vé sẽ càng khó khăn hơn.

Thêm một số lý do tại sao bạn nên đặt mua vé tại VTC
+ Phòng vé chính hãng uy tín, bán đúng giá hãng hàng không.
+ Thủ tục đặt vé, hoàn hủy vé nhanh chóng.
+ Bán vé liên tục các ngày lễ tết, làm việc 24/7.
+ Chuyên xin chỗ vé máy bay Tết 2015, vé cao điểm miễn phí.
Hãy gọi tới phòng vé theo số 0839918420 - 0925320320 để được nhân viên tư vấn.
thường xuyên truy cập trang web http://vtcvietnam.edu.vn để luôn nhận được những tin tức khuyến mãi nóng nhất và săn tìm vé máy bay giá rẻ du lịch khắp nơi nhé!
nguồn :http://vtcvietnam.edu.vn
Title : Vé máy bay tết 2015 giá rẻ tại đại lý vé máy bay VTC
Description : Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nhu cầu đi lại của người dân lại tăng, nên càng gần những ngày này thì vé tàu xe, vé máy bay Tết luôn trong tìn...

0 Response to "Vé máy bay tết 2015 giá rẻ tại đại lý vé máy bay VTC"

Đăng nhận xét